Vai Trò Của Quảng Cáo Ngoài Trời Với Thương Hiệu Doanh Nghiệp - top10vietnam

Breaking

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

demo-image

Vai Trò Của Quảng Cáo Ngoài Trời Với Thương Hiệu Doanh Nghiệp

Với sự ra đời của máy tính và internet, quảng cáo truyền thống ngày càng tinh vi hơn và quảng cáo dựa trên Internet hoặc kỹ thuật số đã được chứng minh là tốt hơn đáng kể để nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể. Khiến nhiều nhà quảng cáo bỏ phương pháp truyền thống hoàn toàn.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, khách hàng không còn là những cá thể cô lập mà giống như các mạng được kết nối.

Để thành công, mỗi doanh nghiệp cần khai thác sức mạnh & tiềm năng của các mạng lưới khách hàng đó. Các thương hiệu và công ty hiện tập trung vào việc thu hút, trao quyền và đồng sáng tạo với khách hàng ngoài mục đích mua hàng ban đầu. Điều này đòi hỏi nhiều diễn đàn tham gia cung cấp sự kết hợp giữa khả năng hiển thị thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu. Hình thức quảng cáo ngoài trời OOH sẽ là động lực tăng trưởng chính cho ngành công nghiệp OOH ở Việt Nam, dự kiến ​​sẽ bùng nổ ở những năm tới.

quang-cao-ngoai-troi


Phương pháp quảng cáo ngoài trời

Ưu điểm lớn của quảng cáo ngoài trời là tính linh hoạt vì các công ty có thể lập lịch bắt đầu từ một cuộc họp ngắn có tính đến một địa điểm cụ thể, ngày, thời gian thích hợp nhất trong ngày, chia sẻ thời gian và mục tiêu khán giả. Bằng cách này, nhu cầu phổ biến cho đối tượng mục tiêu như nhà đầu tư, người yêu thích du lịch, ý thức về sức khỏe, thiên niên kỷ, người thư giãn và cha mẹ đòi hỏi có thể được phục vụ dễ dàng.


Cuối cùng, thực tế là chủ sở hữu phương tiện có thể chạy nhiều chiến dịch trong thời gian thực bằng cách sử dụng quảng cáo ngoài trời thay vì một chiến dịch tĩnh duy nhất và dễ dàng làm mới giao tiếp linh hoạt trong một mạng lưới các điểm tiếp xúc lớn, cung cấp cho các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị sự linh hoạt để chọn cụ thể ở đâu và khi nào quảng cáo của họ xuất hiện là những lợi thế khác của quảng cáo ngoài trời, thúc đẩy sự tăng trưởng của nó.

Hơn nữa, với sự cho phép của chính phủ để cài đặt các bảng hiệu kỹ thuật số trong không gian công cộng, Dẫn đến hình thức quảng cáo ngoài trời này sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng.

Quảng cáo ngoài trời đóng một vai trò rất quan trọng trong việc củng cố thông điệp thương hiệu nơi đặt mạng lưới khách hàng. Có thể là các địa điểm dân cư hoặc văn phòng, ngoài trời giúp thu hồi và gây ra tìm kiếm giữa các khách hàng mục tiêu.

-> Xem chi tiết quảng cáo ngoài trời tại: https://www.top10vietnam.vn/top-10-cong-ty-quang-cao-ngoai-troi-uy-tin-tai-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *